Dầu Gội Hữu Cơ 200ml Chiết Xuất Từ Tinh Dầu Bưởi, Cam, Chanh và Nha Đam Hữu Cơ Giúp Tóc Mượt và Khỏe, Thơm Dịu Nhẹ
1. NHẸ NHÀNG LÀM SẠCH TÓC & CHĂM SÓC DA ĐẦU
▪ Với tinh dầu cam, bưởi, chanh hữu cơ
▪ PH: 5,6- 6,5
▪ Phù hợp tất cả các loại Tóc
▪ Dung tích: 200ml
▪ Sản xuất & đóng gói tại: Pháp
2. ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:
- TINH DẦU BƯỞI HỮU CƠ:
Phục hồi tóc và da đầu. Kháng khuẩn, chống oxy hóa.
Giúp tóc bóng mượt và tăng trưởng, chống gàu và chống rối tóc.
- TINH DẦU CHANH HỮU CƠ:
Làm sạch da đầu, kháng nấm kháng khuẩn và giảm viêm.
- TINH DẦU CAM HỮU CƠ:
Nhiều chất chống oxy hóa giúp cải thiện và chống lão hóa da đầu.
Giúp giữ ẩm tóc và tinh chỉnh lỗ chân tóc.
- NHA ĐAM HỮU CƠ:
Làm dịu, phục hồi và giữ ẫm da đầu. Chống viêm bảo vệ da đầu.
** Thành phần: AQUA (WATER), SODIUM COCOYL GLUTAMATE, LAURYL GLUCOSIDE, COCAMIDOPROPYL BETAINE, DECYL GLUCOSIDE, SODIUM CHLORIDE, GLYCERYL OLEATE, COCO-GLUCOSIDE, DIGLYCERIN, LACTIC ACID, POLYGLYCERYL-3 BETAINATE ACETATE, ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE POWDER*, ZIZIPHUS JOAZEIRO BARK EXTRACT, CITRUS LIMON (LEMON) PEEL OIL*, CITRUS AURANTIUM DULCIS (ORANGE) OIL*, CITRUS PARADISI (GRAPEFRUIT) PEEL OIL*, PROPANEDIOL, SODIUM BENZOATE
Thương hiệu: Avril Cosmetique France.
- Avril là một thương hiệu tuy mới ra đời từ năm 2012 nhưng đến nay đã trở nên quen thuộc và được đông đảo người tiêu dùng mỹ phẩm trang điểm tự nhiên và hữu cơ tin tưởng sử dụng. Thành công của thương hiệu tập trung ở 3 thế mạnh: chất lượng, tôn trọng môi trường sinh thái và giá cả cạnh tranh.
Chất lượng Avril : Tất cả sản phẩm hữu cơ của Avril đều được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert và được sản xuất tại Châu Âu.
Tôn trọng môi trường sinh thái : bằng những hành động cụ thể như không làm thêm bao bì đóng gói bên ngoài sản phẩm, công thức sản xuất với các thành phần được chứng nhận hữu cơ bởi tổ chức Ecocert.
-Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất có thể :
Avril là thương hiệu sở hữu các sản phẩm được chứng nhận hữu cơ cạnh tranh nhất nước Pháp --> Chiến lược phát triển chưa từng có tại Pháp : không quảng cáo rầm rộ qua các phương tiện truyền thông thông thường, không tốn chi phí marketing và kinh doanh, chi phí cố định rất hạn chế. Đến nay Avril đã được phân phối trên hơn 20 nước trên thế giới, giúp người tiêu dùng mọi nơi có thêm một lựa chọn mới cho việc chăm sóc sắc đẹp của mình, an toàn hơn, thân thiện môi trường hơn và với giá thành hợp lý hơn.
#daugoitinhbuoi #daugoihuongchanh #daugoiavril #daugoihuuco #daugoiorganic #daugoichongrungtoc